"เนย์มาร์" ลั่นฟอร์มดีสุด - ตั้งเป้าสอยแชมป์ CL


 เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลประกาศลั่นอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมา "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้


เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ปี 2017 แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเพิ่งมาระเบิดฟอร์มเทพได้ในซีซั่นนี้

"ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมได้ความรู้มากมาย" เนย์มาร์ กล่าว

"ผมผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขและช่วงที่ยากลำบาก โดยเฉพาะเมื่อเจออาการบาดเจ็บจนเล่นไม่ได้"

"ด้วยการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีม ผมจึงก้าวข้ามผ่านมันมาได้ และโฟกัสที่ผลงานในสนาม เพื่อเปลี่ยนผ่านเป็นถ้วยแชมป์"

"แฟนบอลและสโมสรจะเห็นได้ถึงการต่อสู้ของเราในทุกเกม"

"ผมอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมากรุงปารีส ทีมเป็นเหมือนครอบครัว"

"เราต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะสู้ เพราะเราไม่เคยใกล้เคียงขนาดนี้มาก่อน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

'เปเรซ' รับแปลกใจไม่หายโดน 'ต่างดาว' เขี่ยทิ้ง

แซร์คิโอ้ บุสเก็ตส์ รับแปลกใจ 'อาร์ตรู์' ไม่กลับมาเล่นให้ต่างดาว

แซร์คิโอ้ บุสเก็ตส์ รับแปลกใจ 'อาร์ตรู์' ไม่กลับมาเล่นให้บาร์เซโลน่า